Monday, November 28, 2011

Tour Hà Nội - Vịnh Hạ Long (2 ngày) | Halong bay Vietnam


Bắt đầu tour: Hà Nội
Kết thúc tour: Hà Nội


Vịnh Hạ Long, di sản tuyệt vời với 2000 hòn đảo của nó tăng từ các nước ngọc của vịnh Bắc BộHalong bay là một ví dụ tuyệt vời của một cảnh quan Karst được tạo ra bởi một chuỗi phức tạp trong quá trình hàng triệu năm của chuyển động địa chất. Thảm thực vật bao phủ hòn đảo được trải rộng trên diện tích 1.500 km.




Ngày 1: Nội - Hạ Long (L, D)
Đón khách tại khách sạn của bạn, khởi hành đi Nội lúc 8:00 am lái xe 3 giờ bởi Halong bay , Get trên rác, thưởng thức nước uống Luch mặn thực phẩm biển địa phương. Kiểm tra vào cộng đồng cũng cabin của bạn bắt đầu trên một cuise 4 giờ của vịnh để xem karsts tuyệt vời với sự hình thành đất đá khác nhau: Sư tử, Tea Pot, Toad, đảo Dầu Người (Human Head), sau đó dừng lại để đi bộ mặc dù các hang Sung Sot "tuyệt vời Cave) sẽ có nhiều thời gian để bơi lội và subathing (thời tiết cho phép) như bạn neo cho một đêm trên vịnh Thưởng thức một bữa ăn tối hoàng hôn tuyệt vời tại nhà hàng xinh đẹp của chúng tôi trước khi nghỉ hưu đến sự thoải mái của cabin của bạn.




Ngày 2: Vịnh Hạ Long - Nội (B, L)
Du thuyền qua khu vực Làng Vân nổi Gia vào buổi sáng đã ghé thăm, đi thuyền kayak, sau đó đi đến vịnh Bái Tử Long, diện tích bị bỏ quên đó là vịnh spectangular nhất với hòn đảo trong hình dạng khác nhau, sau đó có một cái nhìn tại chợ Hòn Gai, thơ đảo. Hãy trở lại Hạ Long, ăn trưa tại nhà hàng. Sau khi Luch, Việt Nam TripAdvisor nhận bạn trở lại cho thành phố Hà Nội. Đến Nội khoảng 4:00 PM và kết thúc chuyến đi. VietnamTripAdvisor có thể sắp xếp các chuyến đi bổ sung tùy biến cho bạn nếu hành trình trên không phù hợp với mong đợi của bạn.

No comments:

Post a Comment